3D Scanning - Nghệ thuật tiếp thị Bất Động Sản


Xem Tận mắt – Sờ tận tay. Chỉ với một đường link - tốc độ chốt căn dự án của bạn sẽ nhanh hơn bao giờ hết.



Dự án của bạn đã chạm tới cảm xúc khách hàng?

Một cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng: “Những website sử dụng yếu tố cảm xúc tác động mạnh mẽ tới khách hàng thường khiến họ có xu hướng mua hàng nhiều hơn”. Cảm xúc là thứ quyết định cách mà chúng ta mua hàng.



Với công nghệ 3d scanning chỉ cần vài thao tác click chuột hay chỉ đơn giản là lướt nhẹ trên màn hình điện thoại, khách hàng sẽ được “mục sở thị” toàn bộ không gian, kết cấu cho đến chi tiết nội thất của căn hộ. Tất cả mọi thứ về màu sắc, đồ vật đều được tái hiện chính xác 100% khi đưa lên môi trường thực tế ảo. Khách hàng được xem, di chuyển, cảm nhận và trải nghiệm một cách chân thực nhất như họ đang thực sự có mặt trong căn hộ đó.



Với công nghệ 3d scanning tương tác nhập vai, mọi trải nghiệm không là giới hạn.

1. Công nghệ 3d scanning tạo trải nghiệm, tính tò mò, gắn kết khách hàng.

Tạo kết nối cảm xúc là một thứ gia vị tuyệt vời cho một sản phẩm hoàn mỹ. Khách hàng không đơn thuần là mong muốn doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu cơ bản của mình, cao hơn nữa, họ muốn có sự kết nối cảm xúc với ngôi nhà tương lai mà mình đang quan sát. Đó chính là lý do tại sao bạn cần đáp

Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng được bước vào ngôi nhà tương lai của mình, được di chuyển từ phòng này sang phòng khác, quan sát, chạm tay vào các đồ vật, nội thất bên trong của căn phòng. Từ cái nhìn tổng quan cho đến chi tiết, họ sẽ được trải nghiệm không gian “ảo mà thật” một các chân thực và ấn tượng, kết nối người xem và không gian, địa điểm cụ thể, tăng tính tương tác, đem đến những ấn tượng ngay phút ban đầu.



2. Công nghệ 3d scanning thể hiện sự trung thực, giá trị và bằng chứng giá trị cho căn hộ của bạn.

Thay vì phải suy nghĩ làm cách nào để bán được căn hộ, hãy tập trung khám phá khách hàng cần gì ở bạn. Đáp án sẽ cho khi bạn giúp họ trả lời được câu hỏi “bạn cảm thấy thế nào?” thay vì “bạn nghĩ gì về nó?”.

Công nghệ quét 3d mang hình ảnh căn hộ thực tế đến với khách hàng, họ sẽ được trải nghiệm và cảm nhận giá trị đích thực của căn hộ mà không cần bạn phải nói ra.



3. Thuyết phục thông qua sự thỏa mãn, tạo lòng tham, mong muốn sở hữu, thúc giục khách hàng mua nhà.

Thuyết phục thông qua sự thỏa mãn không đơn giản chỉ là thời gian trải nghiệm, dùng thử. Công nghệ 3d scanning đem đến sự hài lòng cho khách hàng, được quan sát căn hộ một cách thực tế trên chính chiếc điện thoại thông mình của mình, họ sẽ cảm thấy được thõa mãn về thị giác, ấn tượng về những trải nghiệm mà vr 3d đem lại. Vr 3d truyền tải một thông điệp của bạn đến với khách hàng rằng:” Tôi tin bạn sẽ thích căn hộ này và quyết định mua căn hộ là hoàn toàn đúng đắn”.




4. Sự độc đáo, xác lập uy tín.

Khách hàng sẽ nghĩ gì khi được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo hoàn toàn mới lạ mà trước giờ họ chưa được trải nghiệm. Sở hữu công nghệ tiên phong và hiên đại tương tác người dùng cao, vr 3d giúp khẳng định sự khác biệt về đẳng cấp và hình ảnh của chủ đầu tư, doanh nghiệp trong nhìn nhận của khách hàng, đối tác; Khẳng định sự tin cậy của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

5. Virtual reality 3D - Nghệ thuật kể chuyện

Công nghệ thực tế ảo là công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp bạn có cơ hội kể một câu chuyện từ đầu đến cuối thông qua hình ảnh thực. Nghệ thuật kể chuyện dẫn dắt khách hàng ghé thăm toàn bộ căn hộ, tham quan tất cả mọi nơi, truyền tải thông điệp của bạn đến với khách hàng tiềm năng.

Hãy đưa 3d scanning vào giải pháp truyền thông marketing 4.0 ngay bây giờ, Nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng, còn bạn?
3D Scanning - Nghệ thuật tiếp thị Bất Động Sản 3D Scanning - Nghệ thuật tiếp thị Bất Động Sản Reviewed by Virtual Reality Digitech on tháng 7 18, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Featured Posts

[Featured Posts][feat1]