Lựa chọn 3D Scanning hayVirtual Tour 360 (VT360) cho dự án của bạn ?

Được biết đến với những hình ảnh chân thực, chạm tới mọi góc cạnh của không gian, dự án, tạo cho người xem một cái nhìn tổng quát và thực tế nhất. Công nghệ 3D Scanning – Virtual tour 360 (VT360) đã trở thành bí quyết thành công của nhiều “ông trùm” bất động sản.

Việc tham quan và chào bán bất động sản không còn bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý nữa, chỉ cần một click chuột hay đơn giản chỉ cần lướt nhẹ trên chiếc điện thoại của mình, khách hàng ở bất kì đâu cũng có thể dễ dàng bước vào trong không gian dự án, căn hộ của bạn. Đem đến cho họ sự hài lòng về thi giác cũng như thúc đẩy mong muốn sở hữu căn nhà tương lai của mình. 


3D Scanning – Virtual Tour 360 cho phép người sử dụng tương tác và trải nghiệm không gian 3 chiều sống động như thật chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Họ có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác, tham quan bất cứ góc độ nào, trong bao lâu cũng được để có được những góc nhìn rõ nét và sinh động nhất.

Câu hỏi đặt ra là dự án của bạn nên sử dụng công nghệ 3D scanning hay Virtual Tour 360?


Công nghệ 3D Scanning quét các vị trí trong không gian thực của dự án, căn hộ bằng các tia hồng ngoại. Tất cả mọi thứ về không gian, màu sắc, nội thất đều được tái hiện chính xác 100% khi đưa lên môi trường thực tế ảo…Dĩ nhiên bạn cần phải có không gian thực tế của dự án mới có thể thực hiện quét 3D được.

Trải nghiệm căn hộ Centennial được quét 3d bằng công nghệ 3d scanning

Nếu bạn đang kinh doanh bất động sản cao cấp: căn hộ hạng sang, biệt thự hay khách sạn cao cấp và khách hàng của bạn là những người thuộc tầng lớp cao cấp, sang trọng thì 3D Scanning là sự lựa chọn tốt nhất. Là công cụ đem đến sự gắn kết giữa hình ảnh và lời nói, đem lại sự trải nghiệm thực tế mạnh mẽ, chắc chắn tỷ lệ phần trăm thuyết phục sẽ cao gấp nhiều lần so với các phương pháp trải nghiệm thông thường.


Nếu dự án bất động sản của bạn đã và đang được triển khai, chưa có không gian thực tế thì 360 Virtual Reality là giải pháp hoàn toàn cần thiết và hiệu quả. Không cần thiết phải có không gian thực tế, tất cả mọi thứ sẽ được dựng lên theo yêu cầu của bạn (có thể sử dụng CAD 2D, CAD 3D của bạn). Bạn, chủ đầu tư sẽ có một cái nhìn hoàn toàn tổng quát để có được hình dung tốt nhất về dự án; có được những trải nghiệm đầy sống động và chân thực về dự án từ khi chúng đang còn trên bản vẽ; nhìn nhận được các ưu điểm cũng như các bất cập của dự án để có cách điều chỉnh phù hợp và thiết thực nhất.


Trải nghiệm Virtual tour 360 KCN Long Hậu 

Bên cạnh đó, nếu dự án của bạn đã có không gian thực tế thì việc dựng lên Virtual Tour 360 sẽ đơn giản hơn và nhanh chóng hơn nhiều. Tuy nhiên 3D Scanning có chi phí thực hiện thấp hơn Virtual tour 360, vì thế với các dự án bất động sản tầm trung thì việc sử dụng công nghệ này vào chiến dịch marketing là hoàn toàn đúng đắn. (Bạn vẫn có thể áp dụng cho các căn hộ hạng sang)

Nếu dự án của bạn là các khu công nghiệp, nhà xưởng hay bất động sản có quy mô lớn…, thì Virtual Tour 360 là lựa chọn tối ưu nhất (vừa tiết kiệm chi phí vừa đạt được hiệu quả thiết thực).

Dịch vụ 3D Scanning, VT360 đã trở thành vũ khí đắc lực cho nhiều chủ đầu tư! Hãy để chúng tôi tạo nên điểm khác biệt cho bạn! Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu cho bạn trong thời gian ngắn để mang lại nhiều doanh thu lâu dài.

Mọi yêu cầu thực hiện, thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi. Website: http://vr3d.com.vn

 #3d_scanning
#vr360
#thucteao
Lựa chọn 3D Scanning hayVirtual Tour 360 (VT360) cho dự án của bạn ? Lựa chọn 3D Scanning hayVirtual Tour 360 (VT360) cho dự án của bạn ? Reviewed by Virtual Reality Digitech on tháng 8 07, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Featured Posts

[Featured Posts][feat1]