5 Lý do nên sử dụng thực tế ảo trong dự án bất động sản

Khái niệm Thực tế ảo đã không còn xa lạ trong lĩnh vực bất động sản nói chung và dự án căn hộ mẫu nói riêng, hầu hết các khách hàng khi trải nghiệm công nghệ này đều phải thốt lên rằng những thứ họ trải niệm thực sự rất tuyệt vời.


Ấn tượng ngay t cái nhìn đầu tiên vi công ngh thc tế o (nh minh ha)

Với công nghệ thực tế ảo trong dự án căn hộ mẫu, bất động sản, khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi chi tiết không gian trong căn hộ sẽ được mô phỏng một cách thực tế nhất, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm cũng như cảm xúc khó quên.

Bài viết này tôi sẽ phân tích cho bạn 5 lý do vì sao ta nên sử dụng công nghệ thực tế ảo trong dự án căn hộ mẫu.

1.      Mang hình ảnh thực tế của căn hộ đến với khách hàng.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm một cách thực tế (nh minh ha).

Nắm bắt được tâm lý Khách hàng, biết được những điều mà họ quan tâm, đó là chìa khóa để các doanh nghiệp Bất động sản đi đến thành công.

Bất kì khách hàng nào cũng đều cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bỏ tiền để mua về một căn hộ cho mình. Vì thế khi bạn quảng cáo, giới thiệu về căn hộ với khách hàng thì nghi ngờ chất vấn là điều chắc hẳn xảy ra và dĩ nhiên nó sẽ ảnh hưởng 50% đến quyết định mua căn hộ của họ.

Thay vì phải cố gắng thuyết phục khách hàng bằng những điểm nổi bật trên bản vẽ phẳng thông thường, bạn có thể cho căn hộ hiển thị 360 độ một cách sinh động và chân thực. Với công nghệ thực tế ảo, không gian căn hộ của bạn sẽ được mô phỏng một cách thực tế nhất. Khách hàng sẽ được di chuyển, cảm nhận và trải nghiệm một cách chân thực trong không gian căn hộ đó. Mọi góc cạnh của căn hộ sẽ thể hiện dưới góc nhìn 360 độ, khách hàng sẽ nhập vai vào môi trường thực và hình dung ra được ngôi nhà tương lai của mình.


Căn h s hin thị một cách chi tiết và thực tế trước mắt khách hàng.

2.      Bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Có thể thấy, ngày nay Internet đang là một công cụ hiệu quả và nhanh chóng để các môi giới bất động sản kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng cho mình. Bằng chứng là có tới 76% khách hàng tìm kiếm thông tin về dự án căn hộ trên mạng internet trước khi họ đi đến quyết định mua căn hộ.
76% Khách hàng tìm kiếm căn h trên internet trước khi mua nhà (cp nht  2017).

Với công nghệ thực tế ảo, website của bạn sẽ trở nên thu hút, người dùng càng ở lâu trên website nhiều và lâu hơn, tăng khả năng biến người dùng vãng lại trở thành một khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, trước những ấn tượng ban đầu mà công nghệ thực tế ảo trong dự án căn hộ mẫu mang lại, người xem sẽ cảm thấy hứng thúmuốn mua căn hộ hơn. Hoặc có thể họ sẽ giới thiệu đến với bạn bè, đồng nghiệp về căn hộ của bạn khi họ không có đủ kinh phí mua căn hộ. Ta có thể thấy, người xem đã trở thành người quảng cáo, trở thành khách hàng tiềm năng và trở thành khách hàng thực tế cho căn hộ của bạn.

3.      Khách hàng có thể tham quan căn hộ bất cứ ở đâu, lúc nào khi họ muốn.

Khách hàng thì ở khắp mọi nơi, vậy làm sao họ có thể biết đến dự án căn hộ của bạn.
Một khách hàng ở Đà Nẵng hay xa hơn là Hà nội sẽ rất ngần ngại để đến tận TP.HCM chỉ để xem một dự án hoặc đơn giản là để xem căn hộ mẫu. Công nghệ thực tế ảo trong dự án căn hộ mẫu sẽ giải quyết được vấn đề đó, chỉ cần một chiếc smartphone hoặc máy tính có thể truy cập mạng, khách hàng sẽ được tham quan mọi dự án mà không cần phải di chuyển tới bất cứ đâu.

Ch cn internet, bn có th xem căn h bt c đâu (nh minh ha).

Có thể thấy, Công nghệ thực tế ảo đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng việc giảm số lần di chuyển đến dự án căn hộ, họ sẽ chủ động và thoải mái hơn trong việc tham quan dự án căn hộ của bạn. Bạn sẽ không phải tốn thời gian cho việc di chuyển dài cũng như kết nối với các khách hàng tiềm năng từ những nơi xa.

4.      Giới thiệu căn hộ một cách hiệu quả, hỗ trợ tối đa cho việc mua bán căn hộ.

Với công nghệ thực tế ảo trong dự án căn hộ mẫu, bạn có thể dễ dàng trình chiếu căn hộ trên màn hình tương tác hoặc tích hợp vào website. Bạn sẽ rất dễ dàng để giới thiệu căn hộ đến với khách hàng một cách chi tiết, sinh động nhưng cũng không kém phần chân thực. 
Không cần ngôn từ hoa mỹ, không cần phải mất quá nhiều thời gian để diễn tả, mô phỏng cho họ về căn hộ, không gian nội thất, bạn sẽ tự tin tư vấn cho khách hàng mà vẫn chiếm được 100% lòng tin tự họ.


Gii thiu d án căn h mu mt cách d dàng và hiu qu(nh minh ha)

5.      Xây dựng thương hiệu, nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh.

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản trong khi số lượng khách hàng tiềm năng thì hạn chế và phân bố rải rác khắp nơi; do vậy việc xây dựng thương hiệu, khẳng định đẳng cấp để nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh là điều không thể thiếu.

Sử dụng công nghệ tiên phong và hiện đại tương tác người dùng cao, công nghệ thực tế ảo giúp khẳng định sự khác biệt về đẳng cấp với các đối thủ khác cũng như tạo hình ảnh của doanh nghiệp, chủ đầu tư trong mắt khách hàng.

Có thể thấy, với công nghệ thực tế ảo trong dự án căn hộ mẫu, khách hàng sẽ tự cảm nhận được giá trị thực sự của căn hộ mà không cần bạn phải nêu ra. Sự uy tín, cách làm việc chuyên nghiệp sẽ thể hiện rõ rệt nếu bạn sử dụng công nghệ thực tế ảo cho dự án căn hộ mẫu ngay lúc này.
5 Lý do nên sử dụng thực tế ảo trong dự án bất động sản 5 Lý do nên sử dụng thực tế ảo trong dự án bất động sản Reviewed by Virtual Reality Digitech on tháng 7 17, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Featured Posts

[Featured Posts][feat1]