Kinh doanh Khách sạn - Du lịch nên sử dụng Thực Tế Ảo

Du lịch – Khách sạn là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta. Phát triển du lịch không những cần chú trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, yếu tố con người; bên cạnh đó cần luôn luôn đổi mới, sáng tạo, áp dụng công nghệ để có thể tạo nên nhiều bước đột phá mới, đưa ngành du lịch lên một tầm cao mới.


“Địa điểm du lịch tôi sắp lựa chọn sẽ như thế nào, nó có thật sự thú vị như đúng những gì tôi được giới thiệu không? ”. Chắc hẳn đây là câu hỏi đầu tiên mà bất kì vị khách du lịch nào cũng đều thắc mắc và do dự. Những hình ảnh phẳng thông thường về địa điểm du lịch, những bài viết hay những nhận xét trên các trang mạng, các diễn đàn thực sự không thể nào đủ sức thuyết phục và lột tả hết được một bức tranh du lịch hoàn chỉnh


Số hóa du lịch thực tế ảo bằng công nghệ 3d scanning

Còn gì tuyệt vời hơn khi khách du lịch được thoải mái tham quan và di chuyển trong không gian, địa điểm du lịch, khách sạn một cách thực tế và sinh động với trải nghiệm tương tác nhập vai mới lạ ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Mọi chi tiết từ thiết kế nội thất, các trang thiết bị, tiện nghi cũng như không gian sự kiện đều được mô phỏng và tái hiện một cách rõ ràng và chân thực nhất. Với góc nhìn 3 chiều, họ sẽ cảm thấy như mình đang thực sự đặt chân ở đó, chạm tay vào các đồ vật, di chuyển đến các vị trí khác nhau; mang đến nhiều cảm xúc, ấn tượng, đáp ứng được kỳ vọng của khách du lịch ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thực tế ảo giúp gì cho doanh nghiệp?

Với công nghệ thực tế ảo, các thông tin về địa điểm, tour du lịch, khách sạn hay sự kiện sẽ được cung cấp cho khách du lịch một cách trực tuyến và toàn diện nhất. Họ sẽ được trải nghiệm, tham quan một cách thực tế địa điểm du lịch, khách san của bạn ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà họ muốn mà không cần mất nhiều thời gian cho việc tìm hiểu hoặc phải đến tận nơi. Các điểm đến có thể thu hút thêm nhiều đối tác, khách du lịch cũng như tạo sự tín nhiệm nhờ việc tạo lập được những kỳ vọng chính đáng.


Tạo được các chuyến tham quan thực tế ảo, nhờ vậy các khách sạn có thể đẩy nhanh quá trình quyết định đặt phòng và dịch vụ của khách du lịch. Họ sẽ cảm thấy như đang thực sự ở trong kỳ nghỉ và phần nào cảm nhận được dịch vụ mà mình sẽ lựa chọn. Có thể thấy, thực tế ảo đã tạo được kết nối với khách du lịch ngay cả khi họ chưa đặt chân đến khách sạn của bạn.
Với những tính năng ưu việt như vậy, thực tế ảo hứa hẹn sẽ thay đổi đáng kể cách thức làm marketing trong ngành du lịch - khách sạn, tổ chức sự kiện cũng như hỗ trợ cho công tác quảng bá và bảo tồn di sản của đất nước.
Hiện nay công ty Digitech đang là đơn vị tiên phong trong ứng dụng thực tế ảo, cung cấp dịch vụ 360° virtual tour (360 VT) và Virtual Reality (VR) hiện đại nhất cho nhiều lĩnh vực từ hệ thống website, tour du lịch, triễn lãm cho đến bất động sản, sự kiện,..trên toàn quốc.
Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chuyên viên tư vấn miễn phí. Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như ưu đãi về giá cả, đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.
Kinh doanh Khách sạn - Du lịch nên sử dụng Thực Tế Ảo Kinh doanh Khách sạn - Du lịch nên sử dụng Thực Tế Ảo Reviewed by Virtual Reality Digitech on tháng 7 18, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Featured Posts

[Featured Posts][feat1]