3D Scanning - Giải pháp marketing cho Du lịch - Khách sạn

          
Bạn là một doanh nghiệp, bạn đang kinh doanh lĩnh vực du lịch – khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort…, bạn cần một chiến dịch marketing – sale hiệu quả để gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Thay vì sử dụng những hình ảnh 2D truyền thống – cách làm này vừa tốn bộ nhớ trên website, vừa không đủ để thuyết phục, gây ấn tượng với khách hàng. Với Công nghệ 3D Scanning , toàn bộ không gian khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort…, sẽ được tích hợp lên website một cách thực tế và chỉ duy nhất 1 đường link.


Ưu việt và hiệu quả mà 3D Scanning đem lại:

Tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng: Sử dụng công nghệ tiên phong và hiện đại, hình ảnh chất lượng, tương tác người dùng cao. 3D Scanning chiếm trọn cảm tình của khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Hình ảnh sắc nét, gọn nhẹ và dễ dàng chia sẻ: Không sợ tốn bộ nhớ, không sợ giảm tốc độ load trang. Chỉ bằng một đường link duy nhất toàn bộ không gian thực tế sẽ được mô phỏng một cách chân thực nhất.

Cung cấp đầy đủ thông tin tới khách hàng mà không cần bạn phải giới thiệu: Căn hộ 2 hay 3 phòng ngủ, kích thước của phòng, nội thất bên trong, dịch vụ, giá cả…, tất cả mọi thứ đều được hiển thị một cách chi tiết và đầy đủ để khách hàng có thể tiếp cận.

Tiết kiệm tối đa thời gian và nhân sự mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn: Với một chiếc điện thoại thông mình, khách hàng có thể xem và đặt phòng tại bất kì đâu, thậm chí có thể chia sẻ cho bạn bè và những người trong gia đình cùng tham khảo. Điều này giúp rút ngắn thời gian của cả nhân viên khách sạn và cả khách hàng tiềm năng.

Trải nghiệm gành đá đĩa Phú yên được số hóa du lịch thực tế ảo bằng 3D scanning

Tại thị trường Việt Nam, ngành du lịch – khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resoft đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ; đồng nghĩa với việc đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức để các doanh nghiệp cạnh tranh với nhau. Một vấn đề nan giải được đặt ra ở đây là làm sao để khách hàng chọn bạn trong khi đó ngoài kia có hàng nghìn doanh nghiệp khác đang vẫy tay gọi họ. Hãy sử dụng công nghệ mới vào chiến dịch marketing ngay bây giờ, Tôi nghĩ đó là một sự chọn lựa khôn ngoan và hãy để chúng tôi giúp bạn điều đó.
3D Scanning - Giải pháp marketing cho Du lịch - Khách sạn 3D Scanning - Giải pháp marketing cho Du lịch - Khách sạn Reviewed by Virtual Reality Digitech on tháng 8 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Featured Posts

[Featured Posts][feat1]