Thực tế ảo [Virtual Reality] - Giải pháp bán được Căn Hộ

“Trong tương lai, chúng ta có thể tham quan mọi dự án mà không cần phải di chuyển tới bất cứ nơi đâu. Nhà môi giới chỉ cần ở London và họ có thể tổ chức các chuyến tham quan dự án tại Hong Kong (Trung Quốc), Vancouver (Canada) và San Francisco (Mỹ)” – Chia sẻ của Nick Whitten, Phó Giám đốc Nghiên cứu, Công ty nghiên cứu bất động sản toàn cầu Jones Lang Lasalle (JLL) London.


Tham quan mọi dự án ở bất cứ đâu mà không cần phải di chuyển đến tận nơi

Bạn là một doanh nghiệp bất động sản và bạn đang cần rao bán căn hộ. Thông thường bạn sẽ giới thiệu các hình ảnh, thông tin căn hộ đến với khách hàng để họ tham khảo. Sau nhiều lần giới thiệu và tư vấn cuối cùng bạn cũng đã có thể thuyết phục họ đến tham quan căn hộ mẫu của mình. “Căn hộ này không như những gì tôi nghĩ, nó vẫn chưa đáp ứng với nhu cầu của gia đình tôi” – khách hàng nhận xét sau khi bạn và họ đã phải bỏ ra mấy tiếng đồng hồ để gặp gỡ và bàn bạc. Quá trình này vừa rất mất thời gian, tốn kén và đầy rủi ro vì vậy bạn cần xác định cho mình một chiến lực đúng đắn để đạt được hiệu quả ngay từ bây giờ.
Với công nghệ thực tế ảo mọi thứ sẽ hoàn toàn khác. Khách hàng sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng mọi thứ của căn hộ từ khuôn viên, kiến trúc đến nội thất mà không cần phải mất công di chuyển tới nhà mẫu. Họ có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác trong căn hộ, hoặc thậm chí có thể tương tác trực tiếp bằng việc phóng to, thu nhỏ để có thể quan sát căn hộ dưới mọi góc độ một cách sinh động và chi tiết giống như họ đang hiện hữu ở đó.

Xem được mọi ngóc ngách cho đến sơ đồ tổng quát của căn hộ với công nghệ Quét 3D
Đối với các dự án căn hộ đã được triển khai nhưng chưa có không gian thực tế thì việc sử dụng căn hộ mẫu 360 độ là hoàn toàn cần thiết và hiệu quả. Các doanh nghiệp, chủ đầu tư sẽ có một cái nhìn hoàn toàn tổng quát để có được hình dung tốt nhất về dự án. Họ sẽ có được những trải nghiệm đầy sống động và chân thực về dự án từ khi chúng đang còn trên bản vẽ, nhìn nhận được các ưu điểm cũng như các bất cập của dự án để có cách điều chỉnh phù hợp và thiết thực nhất.



Có thể thấy, công nghệ xem căn hộ mẫu 360 độ đã đem lại sự thỏa mãn về thị giác cũng như mang lại những trải nghiệm thực tế cho khách hàng về dự án. Giải quyết được vấn đề khó khăn trong việc quan sát đầy đủ căn hộ, cũng như bất cập về khoảng cách địa lý và thời gian của khách hàng. Công nghệ xem căn hộ mẫu 360 độ - thúc đẩy mong muốn sở hữu căn hộ của những của những chủ nhân tương lại.
Thực tế ảo [Virtual Reality] - Giải pháp bán được Căn Hộ Thực tế ảo [Virtual Reality] - Giải pháp bán được Căn Hộ Reviewed by Virtual Reality Digitech on tháng 7 24, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Featured Posts

[Featured Posts][feat1]