Thực Tế Ảo [Virtual Reality] - Giải pháp cho Nhà hàng tiệc cưới

Cưới xin là chuyện trọng đại vì vậy tìm được địa điểm ưng ý để tổ chức tiệc cưới là điều mà các cặp vợ chồng trẻ trăn trở và quan tâm đầu tiên.


Nếu như trước đây, khi quyết định tổ chức tiệc cưới thì các cặp vợ chồng sắp cưới luôn phải đau đầu trong việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới phù hợp với nhu cầu, trong điều kiện thời gian hẹp vì phải đến tận nơi mới có thể hình dung được không gian và địa điểm tổ chức có đáp ứng đủ lượng khách mời mình mong muốn hay không. Thì giờ đây, chỉ cần ngồi một chỗ với chiệc điện thoại hoặc lap top, các cặp vợ chồng sắp cưới có thể quan sát được không gian thực tế, xem xét được phối cảnh và phong cách nhà hàng tiệc cưới có phù hợp để tham khảo và tìm cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới tốt nhất.

Review Công nghệ thực tế ảo - Trung tâm hội nghị tiệc cưới QueenPlace 

Với công nghệ thực tế ảo trong nhà hàng tiệc cưới, toàn bộ không gian của nhà hàng tiệc cưới sẽ được mô phỏng một cách thực tế nhất. Các cặp vợ chồng sắp cưới sẽ được di chuyển, cảm nhận và trải nghiệm một cách chân thực trong không gian đó.  Mọi góc cạnh của không gian lễ đường, sân khấu, hoa văn trang trí, bàn ghế,… sẽ được thể hiện dưới góc nhìn 360 độ, các cặp vợ chồng sắp cưới hoàn toàn có thể trải nghiệm một cách chân thực nhất trong không gian sẽ tổ chức tiệc cưới, một cảm giác hoàn toàn mới lạ như thể mình đang thực sự bước chân trên nơi sẽ tiến hành buổi tiệc.


           Bên cạnh đó, âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu cho một không gian tiệc cưới hoàn hảo. Với thực tế ảo, không gian nhà hàng tiệc cưới của bạn sẽ đắm chìm trong không khí vui tươi, tràn đầy sự hạnh phúc và lãng mạng bởi những giai điệu bài hát ngọt ngào, người xem sẽ hòa mình vào buổi tiệc mà không hề hay biết. 


Click vào ảnh để được trải nghiệm

Được xem không gian nhà hàng tiệc cưới với góc nhìn 360 độ, các cặp vợ chồng trẻ chắc hẳn sẽ cảm thấy rất thích thú và dĩ nhiên họ sẽ so sánh với các nhà hàng tiệc cưới khác để đi đến quyết định nên chọn nơi nào tổ chức hôn lễ cho mình. Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng tiệc cưới, tôi nghĩ thực tế ảo là lựa chọn thông minh đối với bạn.

Tóm lại, ứng dụng thực tế ảo trong nhà hàng tiệc cưới góp phần tăng tính tương tác và định hướng các cặp vợ chồng sắp cưới trong việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới mà không cần phải tới tận nơi để xem (công việc gây tốn kém, mất thời gian của các đôi sắp cưới), là cầu nối để các cặp vợ chồng trẻ đến với nhà hàng tiệc cưới của bạn.
Thực Tế Ảo [Virtual Reality] - Giải pháp cho Nhà hàng tiệc cưới Thực Tế Ảo [Virtual Reality] - Giải pháp cho Nhà hàng tiệc cưới Reviewed by Virtual Reality Digitech on tháng 7 20, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Featured Posts

[Featured Posts][feat1]