3 Cách bán được Căn Hộ qua mạng

Có thể thấy, ngày nay Internet đang là một công cụ hiệu quả và nhanh chóng để các môi giới bất động sản kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng cho mình. Việc đưa các dự án căn hộ, bất động sản lên internet để tiếp cận các khách hàng tiềm năng là một lựa chọn khôn khéo mà hiện nay bất kỳ doanh nghiệp bất động sản nào cũng áp dụng. Không chỉ giảm được một khoảng chi phí khá lớn cho việc in ấn, thuê văn phòng; đây là một phương thức hiệu quả để tăng sự hiện diện trực tuyến của các doanh nghiệp.


Nếu bạn đang tìm một phương pháp marketing đúng đắn và bí quyết để làm nên một doanh nghiệp bất động sản thành công, thì dưới đây là 3 điều bạn cần biết. Ngoài ra, trong các loại hình kinh doanh khác như: nhà hàng tiệc cưới, xưởng máy máy, khu vui chơi, Spa… vẫn có thể được áp dụng và đem lại hiệu quả.


1. Xây dựng cho mình một website uy tín và chuyên nghiệp.

Website là nơi bạn có thể tiếp cận các khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin về căn hộ, dự án theo nhu cầu của mình với thông tin đầy đủ và hình ảnh trực quan. Chỉ cần một chiếc smartphone hoặc máy tính kết nối internet, khách hàng có thể có được các thông tin về giá cả, loại căn hộ, vị trí, số điện thoại liên hệ của dự án, căn hộ một cách dễ dàng bất cứ lúc nào.


Khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin căn hộ và liên hệ bạn ngay trên webiste

Xây dựng website thôi chưa đủ, bạn cần phải tạo cho mình một website uy tín và chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng; chỉ có như vậy bạn mới có được nhiều giao dịch hơn.

Đăng các tin rao vặt, viết blog là một trong những cách để có thể xây dựng được uy tín, chất lượng website cũng như giúp bạn đến gần hơn với khách hàng. Thông qua các blog, khách hàng sẽ để lại các bình luận, thắc mắc hoặc nhu cầu của mình, đọc và giải đáp các thắc mắc của họ là cách tiếp cận hiệu quả nhất. Vì vậy, viết càng nhiều, mọi người sẽ càng biết đến bạn.

2. SEO, Chạy các chiến dịch quảng cáo Google Adwords cho website

Liệu website của bạn có thể đến với khách hàng trong khi có hàng nghìn website của các doanh nghiệp bất động sản lớn nhỏ khác nhau. Câu trả lời là có nếu ngay từ bây giờ bạn thực hiện các chiến dịch SEO, chạy quảng cáo Google Adwords.

Website của bạn sẽ lên trang nhất google với SEO và quảng cáo Adwords

SEO hay còn gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, website của bạn sẽ hiển thị trước mắt khách hàng ở trang nhất của google khi họ tìm kiếm, điều đó giúp họ dễ dàng truy cập vào website và gọi điện thoại cho bạn mà chẳng hề tốn một chi phí nào cả.

Google Adwords là một dịch vụ thương mại của google cho phép bạn mua quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do đối tác google cung cấp.
Thay vì bạn phải gõ cửa từng nhà để hỏi xem có ai mua căn hộ của bạn không thì hình thức này lại không phải vậy, họ đang có nhu cầu mua căn hộ và họ đang tìm kiếm bạn. Quảng cáo của bạn sẽ được google ưu tiên xuất hiện trước mắt khách hàng ở các vị trí khác nhau trên trang nhất của google. Adwords sẽ giúp kết nối bạn và khách hàng một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất.

3. Sử dụng công nghệ xem căn hộ mẫu 360 độ (thực tế ảo) trong website của bạn. 

Thông qua website, khách hàng sẽ nắm bắt được các thông tin, hình ảnh về dự án, căn hộ để liên hệ với bạn. Sau nhiều lần giới thiệu và tư vấn, cuối cùng bạn cũng đã có thể thuyết phục họ đến tham quan căn hộ mẫu của mình. “Căn hộ này không như những gì tôi nghĩ, nó vẫn chưa đáp ứng với nhu cầu của gia đình tôi” – khách hàng nhận xét sau khi bạn và họ đã phải bỏ ra mấy tiếng đồng hồ để gặp gỡ và bàn bạc. Quá trình này vừa mất thời gian, tốn kém và đẩy rùi ro; vì vậy bạn cần xác định cho mình một chiến lược đúng đắn để đạt được hiệu quả ngay từ bây giờ.


Toàn bộ không gian căn hộ sẽ được hiển thị trên website của bạn.

Với công nghệ thực tế ảo, không gian căn hộ của bạn sẽ được mô phỏng một cách chân thực nhất. Khách hàng sẽ được di chuyển, cảm nhận và trải nghiệm một cách chân thực trong không gian căn hộ đó. Mọi góc cạch của căn hộ sẽ được thể hiện dưới góc nhìn 360 độ, khách hàng sẽ nhập vai vào môi trường thực và hình dung ra ngôi nhà tương lai của họ ngay trên website của bạn.

Trải nghiệm căn hộ mẫu 360 độ

Đối với các dự án căn hộ đã được triển khai nhưng chưa có không gian thực tế thì việc sử dụng căn hộ mẫu 360 độ là hoàn toàn cần thiết và hiệu quả. Các chủ đầu tư sẽ có một cái nhìn hoàn toàn tổng quát để có được hình dung tốt nhất về dự án, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục họ đầu tư vào dự án. Bên cạnh đó, thông qua căn hộ mẫu 360 độ, bạn sẽ được quan sát căn hộ một cách toàn diện nhất khi chúng còn đang trên bản vẽ, nhìn nhận được các ưu điểm cũng như các bất cập của dự án để có cách điều chỉnh phù hợp và thiết thực.

Hiện nay Công ty Digitech đang là đơn vị tiên phong trong ứng dụng thực tế ảo, cung cấp dịch vụ 360° Virtual Tour (360 VT) và 3D Scanning hiện đại nhất cho nhiều lĩnh vực từ hệ thống website, triễn lãm cho đến bất động sản, tour du lịch, sự kiện,..trên toàn địa bàn tp. HCM
Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chuyên viên tư vấn miễn phí. Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như ưu đãi về giá cả, đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.
3 Cách bán được Căn Hộ qua mạng 3 Cách bán được Căn Hộ qua mạng Reviewed by Virtual Reality Digitech on tháng 7 30, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Featured Posts

[Featured Posts][feat1]