Quét 3D căn hộ mẫu để giới thiệu khách hàng oline - sử dụng thực tế ảo

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản như C.T Group, Vingroup, Novaland…, đều rất tin tưởng trong việc lựa chọn ứng dụng căn hộ mẫu 3D (3D Scanning) vào trong lĩnh vực giới thiệu, marketing cho đơn vị mình.



Với mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm chân thực nhất về từng góc cạnh của dự án; căn hộ mẫu 3D giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc hình dung ra không gian, thiết kế kiến trúc cũng như bài trí các món đồ nội thất trong căn hộ. Khách hàng sẽ dễ dàng tham quan căn hộ trong mơ của mình một cách chân thực và sinh động nhất. Họ có thể tiến - lùi, xoay trái, quay phải và tự do di chuyển từ phòng này sang phòng khác một cách dễ dàng và mượt mà; ngắm nhìn mọi vị trí trong căn hộ với khung nhìn 3D toàn cảnh, mang lại cảm giác như đang thực sự tham quan một căn hộ thực tế.




Căn hộ mẫu 3D giúp được gì cho các doanh nghiệp bất động sản?
Với tính năng mô phỏng độc đáo, căn hộ mẫu 3D mô phỏng chính xác từng chi tiết nhỏ nhất cho đến không gian tổng quan căn hộ, khách hàng sẽ cảm nhận như được tương tác thực sự với căn hộ ngoài đời thật. Họ sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định của mình mà không cần phải tưởng tượng quá nhiều hay hoài nghi về ngôi nhà tương lai của mình. Chính vì vậy đây là phương tiện để quảng bá căn hộ đến khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Với căn hộ mẫu 3D, việc tham quan, lựa chọn cũng như chào bán căn hộ trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn rất nhiều. Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng có thể dễ dàng khám phá mọi góc cạnh của căn hộ mẫu mọi lúc mọi nơi mà không cần phải cất công đến với căn hộ mẫu, họ sẽ có những trải nghiệm chân thật nhất về căn hộ mà họ mong muốn ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.
Có thể thấy, việc ứng dụng thực tế ảo vào trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đã thực sự đem lại nhiều hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp, đây là một công cụ hiện đại để quảng bá, giới thiệu các dự án, căn hộ đến với những khách hàng tiềm năng; nâng cao thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Công ty digitech là công ty chuyên trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và giải pháp marketing cho các dự án bất động sản. Các sản phẩm ứng dụng mới mang tính đột phá như Virtual Tour 360, 3D Scanning, công nghệ thực tế ảo,… được sử dụng linh hoạt trong từng dự án sẽ giúp các doanh nghiệp, chủ đầu tư mang hình ảnh dự án tới gần hơn, chiếm được niềm tin của khách hàng, đẩy nhanh quyết định mua căn hộ thêm một bước nữa.
Quét 3D căn hộ mẫu để giới thiệu khách hàng oline - sử dụng thực tế ảo Quét 3D căn hộ mẫu để giới thiệu khách hàng oline - sử dụng thực tế ảo Reviewed by Virtual Reality Digitech on tháng 8 03, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Featured Posts

[Featured Posts][feat1]