Công nghệ xem Khu Vui Chơi trẻ em 360 độ - Thực tế ảo [Virtual - reality]

Việc lựa chọn địa điểm vui chơi cho trẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố. Công việc bận rộng, thời gian ở trọn với con cái chỉ vào những ngày cuối tuần, vì vậy tìm được một sân chơi để trẻ được thoải mái vui chơi, vận động, phát triển trong một môi trường lành mạnh, an toàn sau những giờ học miệt mài trên ghế nhà trường đòi hỏi rất nhiều sự cố gắng của các bậc phụ huynh.

Đương nhiên, khi gởi gắm con mình vào một môi trường mới, không bậc cha mẹ nào có thể hoàn toàn yên tâm được. Họ sẽ lo lắng, không tin tưởng: không biết khu vui chơi đó có thực sự an toàn không, con mình sẽ được chơi những trò chơi gì hay không gian ở đó như thế nào,... Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, giờ đây với công nghệ xem khu vui chơi trẻ em 360 độ, chỉ cần một chiến điện thoại hoặc laptop kết nối internet, các bậc phụ huynh sẽ xem được toàn bộ không gian khu vui chơi một cách thực tế và chi tiết nhất mà không cần di chuyển đến tận nơi. Họ sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái hơn trong quyết định đưa trẻ đến khu vui chơi của bạn.

Click để Trải nghiệm khu vui chơi trẻ em 360 độ

Với công nghệ thực tế ảo, không gian khu vui chơi sẽ được mô phỏng một cách thực tế nhất, các bậc phụ huynh sẽ được di chuyển, cảm nhận và trải nghiệm một cách chân thực trong không gian khu vui chơi đó. Mọi góc cạnh của khu vui chơi sẽ thể hiện dưới góc nhìn 360 độ, các bậc phụ huynh sẽ được nhìn thấy toàn bộ không gian khu vui chơi, từ các loại đồ chơi, khu vực trò chơi, màu sắc, ánh sáng,… Họ sẽ nhập vai vào môi trường thực và hình dung ra được khu vui chơi ngoài đời thực, mang lại cảm giác thực tế cho họ.

Công nghệ xem khu vui chơi trẻ em 360 độ là một phương thức để tạo ấn tượng với các bậc cha mẹ. Được xem khu vui chơi trẻ em một cách 360 độ, họ sẽ cảm thấy thích thú và chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp có con nhỏ. Họ sẽ so sánh với các khu vui chơi trẻ em khác để xem nên đưa con em mình đến với khu vui chơi nào là thực sự bổ ích. Có thể thấy được công nghệ xem khu vui chơi trẻ em 360 độ em đã biến người xem trở thành khách hàng tiềm năng, trở thành những khách hàng thực tế cho dự án khu vui chơi trẻ em của bạn.




Có thể thấy, đây thực sự là một công cụ độc đáo và mới lạ để quảng bá, giới thiệu; đưa hình ảnh khu vui chơi trẻ em đến với các bậc phụ huynh một cách bắt mắt và hiệu quả nhất.
Công nghệ xem Khu Vui Chơi trẻ em 360 độ - Thực tế ảo [Virtual - reality] Công nghệ xem Khu Vui Chơi trẻ em 360 độ - Thực tế ảo [Virtual - reality] Reviewed by Virtual Reality Digitech on tháng 7 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Featured Posts

[Featured Posts][feat1]